Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Bizfly Cloud Server cung cấp vận hành, bảo trì và xử lý sự cố tự động (24/02)
- i-on Life: Tiên phong trong công nghệ sản xuất nước ion kiềm tại Việt Nam (24/02)
- Dầu nhớt IndoPetrol - Đơn vị phân phối dầu động cơ xe máy 4 thì đáng tin cậy cho mọi hành trình (24/02)
- Bảo vệ môi trường trong sản xuất nông nghiệp (24/02)
- Giá vàng hôm nay 24/02: Đồng loạt giảm, cơ hội lướt sóng trước khi lập đỉnh mới? (24/02)
- Giá xăng dầu hôm nay 24/02: Giữ đà giảm nhẹ (24/02)
- Đánh giá giống lúa vụ Đông Xuân 2024-2025 (24/02)
- Giá vàng tiếp tục trải qua 1 tuần nhiều biến động (23/02)