Tiếng Việt | English

18/10/2024 - 12:13

Trao tặng 120 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật

Sáng 18/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An tổ chức Lễ tiếp nhận và trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo; Trưởng đại diện Văn phòng CT&D tại TP.HCM - Chiou, Ching-Lin; đại diện lãnh đạo UBND TP.Tân An, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện.

Trưởng đại diện Văn phòng CT&D tại TP.HCM - Chiou, Ching-Lin trao bảng tượng trưng 120 chiếc xe cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Tại chương trình, nhà tài trợ và đơn vị tổ chức trao bảng tượng trưng 120 chiếc xe cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, với tổng số tiền gần 186 triệu đồng; đồng thời, trao đại diện 15 xe lăn, xe lắc cho 15 người khuyết tật của TP.Tân An.

Số còn lại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ phân bổ về cho các huyện, thị xã tổ chức trao cho người khuyết tật tại địa phương. 

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo hy vọng, thời gian tới, tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành từ Văn phòng CT&D tại TP.HCM và Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý để giúp đỡ người khuyết tật. 

Đồng thời, ông động viên những người khuyết tật tùy theo sức khỏe của mình, tiếp tục cố gắng phấn đấu, vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Ông đề nghị, lãnh đạo các địa phương tiếp tục quan tâm, huy động mọi nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ những người khuyết tật, yếu thế thuận lợi trong sinh hoạt, góp phần ổn định cuộc sống. 

Tại buổi lễ chỉ trao tượng trưng 15 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn TP.Tân An

Chung tay góp sức chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần với các đối tượng yếu thế, nhất là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp người khuyết tật có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng./.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết