Tiếng Việt | English

14/01/2023 - 16:36

Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 150 phần quà tại Châu Thành

Chiều 14/01, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em trên địa bàn huyện Châu Thành nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đến dự có Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy – Trần Văn Dũng.

Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh tặng quà cho các gia đình

Tại buổi trao quà, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; bà Nguyễn Hoàng Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đại diện trao 100 phần quà của Thường trực Tỉnh ủy và 50 phần quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho các gia đình. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Các gia đình nhận quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Tại buổi trao quà, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, chúc các gia đình có một cái tết đầm ấm và hạnh phúc; đồng thời, động viên các gia đình nỗ lực lao động, sản xuất phát triển kinh tế.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như trẻ em nhân dịp tết đến, xuân về./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết