Tiếng Việt | English

21/09/2021 - 14:08

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng tặng khẩu trang cho Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Long An

Sáng 21/9, nhân dịp công tác tại Long An, Thứ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội – Lê Tấn Dũng đến thăm và tặng 7.500 khẩu trang y tế cho Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh.

Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội – Lê Tấn Dũng (thứ 5, phải qua) tặng khẩu trang cho Mặt trận, các đoàn thể tỉnh

Với tấm lòng và tình cảm dành cho quê hương Long An, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã đến thăm, động viên, tặng khẩu trang y tế cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên tại một số cơ quan trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh được tặng 7.500 khẩu trang y tế.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã có chuyển biến tích cực nhưng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Vì vậy, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đề nghị, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, khối vận các cấp trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu và chấp hành tốt các quy định phòng, chống dịch trong tình hình mới.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Thứ trưởng Lê Tấn Dũng dành cho tỉnh Long An nói chung và Mặt trận, các đoàn thể nói riêng. Đồng thời cam kết sẽ sử dụng số quà tặng đúng mục đích, góp phần hiệu quả vào công tác phòng, chống dịch./.

Kỳ Nam

Chia sẻ bài viết