Tiếng Việt | English

13/10/2023 - 15:32

Thi thể người đàn ông nổi dưới ruộng sau 3 ngày mất tích  

Sau 3 ngày không liên lạc được, thi thể người đàn ông được phát hiện nổi dưới ruộng ngập nước tại khu vực ấp 1, xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Ngày 13/10, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong nổi dưới ruộng ngập nước tại khu vực ấp 1, xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa.

Thi thể người đàn ông được phát hiện nổi dưới ruộng ngập nước sau 3 ngày mất tích

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân khu vực ấp 1, xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt ruộng ngập nước, cách khu vực cầu Ông Lân gần 30m nên trình báo lực lượng chức năng. Sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân được xác định là ông Lương Quang N., (41 tuổi, ngụ ấp 3, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Quyên, tỉnh Bình Dương). Theo một số người dân, cách đó 3 ngày, nạn nhân theo một người bạn từ Bình Dương về nhà người quen tại xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa. Sau đó, nạn nhân cùng một số người tổ chức nhậu.

Tuy nhiên, sau bữa nhậu, mọi người không thể liên lạc được với nạn nhân. Đến sáng nay, thi thể nạn nhân được phát hiện. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết