Tiếng Việt | English

27/10/2024 - 18:35

Samsung sắp 'chơi lớn' với hai phiên bản Galaxy Z Fold7?

GalaxyClub hé lộ Samsung có thể ra mắt hai mẫu Galaxy Z Fold7 vào năm sau, trong đó có một phiên bản bí ẩn với tên mã Q7M.

Theo GSMArena, Samsung dường như đang ấp ủ một kế hoạch lớn cho dòng điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo. Theo nguồn tin từ GalaxyClub, hãng điện tử Hàn Quốc đang phát triển không chỉ một mà là hai phiên bản Galaxy Z Fold7.

Samsung sắp tung ra hai phiên bản Galaxy Z Fold7? (ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH GADGETS360)

Samsung có thể ra mắt đến hai mẫu Galaxy Z Fold7

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn với tên mã Q7, Samsung còn đang thử nghiệm một phiên bản bí ẩn mang tên mã Q7M. Hiện chưa rõ 'M' trong tên mã này đại diện cho điều gì, nhưng nhiều khả năng đây là một phiên bản đặc biệt hoặc một phiên bản giá rẻ của Galaxy Z Fold7.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm màn hình gập với các tùy chọn giá 'mềm' hơn. Q7M hoàn toàn có thể là chiếc điện thoại màn hình gập giá rẻ mà Samsung đang phát triển.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Hiện gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến Galaxy Z Fold7.

Dù vậy, việc Samsung có thể ra mắt hai phiên bản Galaxy Z Fold7 vẫn là một tin đáng chú ý, cho thấy hãng đang nỗ lực đa dạng hóa dòng sản phẩm màn hình gập của mình và tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng hơn./.

Theo Báo Thanh Niên

Nguồn: https://thanhnien.vn/samsung-sap-choi-lon-voi-hai-phien-ban-galaxy-z-fold7-185241027100317983.htm

Chia sẻ bài viết