Tiếng Việt | English

20/06/2020 - 20:26

Khai trương SanHàFoodstore tại Tân Trụ

Ngày 20/6, Công ty TNHH San Hà tổ chức lễ khai trương SanHàFoodstore tại thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được, lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Tân Trụ, Bến Lức, Tân Thạnh dự và chúc mừng doanh nghiệp.

 

Đại biểu tham gia nghi thức khai trương cửa hàng SanHàFoodstore

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được cho rằng, tại Long An, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng San Hà đã nhanh chóng phát triển hệ thống bán lẻ các mặt hàng tiêu dùng. Điều này cho thấy San Hà đã chọn lựa và đầu tư đúng hướng, mở ra cơ hội kinh doanh cho cả doanh nghiệp và địa phương.

Đại diện Công ty San Hà tặng hoa, cảm ơn Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được vì sự quan tâm, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư kinh doanh 

Ông Nguyễn Văn Được đặt niềm tin San Hà sẽ thành công trong phát triển hệ thống bán lẻ, cung cấp chuỗi thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng cũng như phát triển chuỗi sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Long An. Lãnh đạo tỉnh sẽ đồng hành, hỗ trợ San Hà đầu tư phát triển lĩnh vực thương mại dịch vụ đúng pháp luật, mang lại hiệu quả kinh doanh.

Người dân đến mua sắm trong ngày khai trương

Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trương Thanh Liêm nhận định, uy tín và thương hiệu của SanHàFoodstore đã được khẳng định và nổi tiếng nhiều nơi. Ông tin tưởng và hy vọng tại Tân Trụ, cửa hàng sẽ đi vào hoạt động thuận lợi, phát triển bền vững, là nơi cung cấp đầy đủ những sản phẩm với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Ông Trương Thanh Liêm đề nghị San Hà có kế hoạch liên kết với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện, ưu tiên đưa sản phẩm có thế mạnh của huyện, nhất là mặt hàng nông sản, các sản phẩm đặc trưng vào tiêu thụ tại hệ thống cửa hàng. Từ đó, hình thành chuỗi cung ứng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của huyện, góp phần vào xây dựng huyện nông thôn mới vào năm 2020.

Đại biểu tham quan cửa hàng

SanHàFoodstore tại thị trấn Tân Trụ là cửa hàng thứ 6 trên địa bàn tỉnh Long An và là cửa hàng thứ 27 của Công ty San Hà. SanHàFoodstore tại thị trấn Tân Trụ kinh doanh đa dạng các ngành hàng thực phẩm tươi sống, đóng gói, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, gồm thịt gà, vịt, heo, bò, dê, thực phẩm chế biến, thủy hải sản các loại.

Đặc biệt, tại SanHàFoodstore có bày bán nhiều loại nông sản mang tính vùng miền và sản phẩm thế mạnh của Long An các loại như gạo, rau ăn lá, dưa hấu, dưa lưới,...

Tổng Giám đốc Công ty San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà khẳng định, SanHàFoodstore sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc cung cấp sản phẩm có chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh và kinh doanh theo hướng văn minh thương mại. Đồng thời, SanHàFoodstore luôn áp dụng chính sách tốt mang lại giá trị tăng thêm cho khách hàng thông qua chương trình giảm giá, hậu mại cho người tiêu dùng./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết