Tiếng Việt | English

28/10/2024 - 19:32

iPhone 17 Pro Max 'lột xác' với Dynamic Island độc đáo

iPhone 17 Pro Max liệu có đủ sức thúc đẩy doanh số cho Apple với thiết kế Dynamic Island được thu nhỏ?

Theo WCCF Tech, trong bối cảnh doanh số iPhone 16 đang kém khả quan, Apple được cho là sẽ tập trung vào việc thay đổi thiết kế để cứu vãn tình hình với iPhone 17 series. Theo nhà phân tích Jeff Pu, iPhone 17 Pro Max sẽ có Dynamic Island nhỏ gọn hơn nhờ sử dụng công nghệ ống kính metalens mới.

iPhone 17 Pro Max sẽ có Dynamic Island nhỏ gọn hơn để kích cầu doanh số? (ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WCCFTECH)

Chìa khóa thiết kế của iPhone 17 Pro Max sẽ ‘cứu’ Apple?

Metalens là một loại ống kính siêu mỏng, sử dụng các họa tiết siêu nhỏ để hội tụ ánh sáng chính xác hơn. Công nghệ này cho phép thu nhỏ kích thước của hệ thống Face ID, từ đó giúp Apple thu hẹp Dynamic Island trên iPhone 17 Pro Max.

Theo ông Pu, chỉ có iPhone 17 Pro Max mới được trang bị Dynamic Island nhỏ gọn hơn. Phiên bản iPhone 17 Pro và các mẫu tiêu chuẩn vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế Dynamic Island hiện tại.

Apple đang nỗ lực loại bỏ các yếu tố 'lấn chiếm' màn hình, hướng đến một thiết kế tràn viền hoàn hảo. Và việc Dynamic Island có kích thước nhỏ gọn hơn là một bước tiến trong chiến lược này.

Tuy nhiên, liệu thay đổi này có đủ sức thúc đẩy doanh số của iPhone 17 hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple đã phải cắt giảm 10 triệu đơn đặt hàng iPhone 16 do thiếu đột phá về thiết kế.

Người dùng mong đợi những thay đổi đáng kể hơn nữa trên iPhone 17 series, gồm cả phiên bản Air với thiết kế siêu mỏng dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm sau./.

Theo Báo Thanh Niên

Nguồn: https://thanhnien.vn/iphone-17-pro-max-lot-xac-voi-dynamic-island-doc-dao-185241028094942289.htm

Chia sẻ bài viết