Tiếng Việt | English

18/05/2021 - 14:39

Cử tri mong muốn những người trúng cử thực hiện đúng chương trình hành động của mình

Sáng 18/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 14 tiếp tục có cuộc gặp gỡ, tiếp xúc cử tri các xã: Thạnh An, Thủy Tây, huyện Thạnh Hóa. Đây cũng là điểm cuối cùng trong các hoạt động gặp gỡ, tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 14.

Cử tri bày tỏ kỳ vọng của mình với các ứng cử viên

Đơn vị bầu cử số 14 có 3 ứng cử viên gồm: Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Long An, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh - Trần Quốc Việt; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa - Hồ Thị Ngọc Lan và Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thạnh Hóa - Nguyễn Thị Hai.

Cử tri thống nhất cao với nội dung các chương trình hành động của các ứng cử viên đề ra nếu trúng cử. Tại cuộc tiếp xúc, cử tri kỳ vọng các ứng cử viên khi trúng cử quan tâm hỗ trợ địa phương phát triển hạ tầng nông thôn, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho nhân dân. Cụ thể là có giải pháp tăng giá cả nông sản và bình ổn giá vật tư nông nghiệp, các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân; có biện pháp xử lý tội phạm cho vay nặng lãi vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an ninh, trật tự ở địa phương.

Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh - Trần Quốc Việt đại diện cho các ứng cử viên tiếp thu và ghi nhận những ý kiến của cử tri

Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Long An, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh - Trần Quốc Việt đại diện cho các ứng cử viên tiếp thu, ghi nhận và giải đáp những ý kiến của cử tri; đồng thời hứa nếu được đắc cử, các ứng cử viên sẽ không ngừng nâng cao ý thức, trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân./.

Ngọc Mận - Thanh Truyền

Chia sẻ bài viết