Tiếng Việt | English

14/05/2022 - 17:55

Câu lạc bộ ACE Charity tổ chức hành trình tiếp sức đến trường tại Tân Trụ  

Ngày 14/5, Câu lạc bộ ACE Charity - Tổ chức thiện nguyện của Hiệp hội những doanh nhân TP.HCM phối hợp UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức hành trình tiếp sức đến trường.

Câu lạc bộ ACE Charity trao tặng xe đạp và đồ dùng học tập tiếp sức học sinh vượt khó đến trường

Chương trình trao tặng 200 chiếc xe đạp và 200 phần quà gồm tập, viết cho các em học sinh Tiểu học, THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng giá trị đợt trao tặng quà là 390 triệu đồng, với sự tài trợ chính của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn và các đơn vị đồng tài trợ.

Chủ nhiệm câu lạc bộ ACE Charity - Phạm Bích Hồng chia sẻ: Câu lạc bộ ACE Charity được thành lập năm 2011. Tiếp sức đến trường là hành trình kết nối từ trái tim đến trái tim do câu lạc bộ ACE Charity tổ chức với thông điệp chia sẻ cho cộng đồng những giá trị yêu thương. Tiêu chí hoạt động gắn liền với môi trường giáo dục như xây dựng, sửa chữa lớp học, trao học bổng.

Đặc biệt, hoạt động trao xe đạp là hoạt động thường niên, nổi bật của câu lạc bộ. Bà mong với phần quà này sẽ là động lực để các em học sinh vượt khó học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội, bay cao, bay xa trong tương lai./.

Kim Tuyền – Trà Long

Chia sẻ bài viết